Idler Mag Lifestyle เปิด 5 กระเป๋าบาลอง รุ่นขายดี รุ่นดังตลอดกาล

เปิด 5 กระเป๋าบาลอง รุ่นขายดี รุ่นดังตลอดกาล

กระเป๋าบาลองมือสอง

Balenciaga หรือ บาเลนเซียกา หรือที่คนไทยชอบเรียกติดปากว่า บาลอง ซึ่งเป็นแบรนด์เนมแฟชั่นที่มาจากประเทศฝรั่งเศส ก่อตั้งในปี 1919 โดยนายกริสโตบัล บาเลน เซียกา ที่เป็นชาวสเปน โดยทางแบรนด์ที่เป็นแบรนด์ระดับ Hi-End โดยกระเป๋าของแบรนด์บาลองถือเป็นกระเป๋าที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่ง 5 กระเป๋ารุ่นที่ขายดี ไม่ว่าจะกี่ปีก็เป็นกระเป๋ารุ่นที่ขายดีตลอดกาล 

  1. Balenciaga รุ่น Classic mini city

มาที่กระเป๋าบาลองรุ่นแรกอย่าง Classic mini city ที่นับว่าเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยม หรือถ้านึกถึงแบรนด์บาลองก็ต้องนึกถึงกระเป๋ารุ่นนี้ โดยรุ่นนี้ทำมาจากหนัง Lambskin ที่มีความนุ่มและยืดหยุ่น มาพร้อมกับช่องใส่กระเป๋าใหญ่ 1 ช่องเล็กด้านหน้าและด้านในของกระเป๋าอีกอย่างละ 1 ช่อง ซึ่งกระเป๋ารุ่นนี้ประดับอะไหล่โลหะสีทองแดงและปลายของป้ายซิปมีพู่ห้อย 

  1. Balenciaga รุ่น Hourglass Xs Handbag

เป็นอีกหนึ่งกระเป๋าจากแบรนด์ Balenciaga ที่โดดเด่นอย่างมาก โดยเป็นกระเป๋าสุดชิค มีความโมเดิร์น มาพร้อมกับโลโก้รูปตัว B ที่บ่งบอกถึงแบรนด์ได้อย่างชัดเจน อีกทั้งขนาดของกระเป๋ามีความกะทัดรัด แต่สามารถจุของได้เยอะ โดยกระเป๋าเป็นได้ทั้งแบบกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพายข้าง หรือกระเป๋าคล้องไหล่ 

  1. Balenciaga รุ่น Mini Shopping Bag

กระเป๋ารุ่นนี้ผลิตมาจากหนัง Calfskin ซึ่งกระเป๋าถูกออกแบบมาเพื่อใช้ใส่โทรศัพท์มือถือ ซึ่งถือว่าเป็นกระเป๋าที่ช่วงนี้ฮอตฮิตอย่างมาก นอกจากจะใส่โทรศัพท์มือถือได้ คุณสามารถใส่ของชิ้นเล็กๆ กระเป๋าสตางค์ หรือขวดน้ำก็ได้เช่นกัน โดยมาพร้อมกับหูหิ้วที่สะพายสามารถปรับความยาวได้ ซึ่งรุ่นนี้มาพร้อมกับสีให้เลือกทั้งสีฟ้า, สีดำ, สีเทา และสีขาว 

  1. Balenciaga รุ่น Ghost Medium Shoulder Bag 

โดยกระเป๋ารุ่นนี้เป็นผลงานของ Demna Gvasalia โดยดีไซเนอร์ที่ออกแบบกระเป๋ารุ่นนี้มีความแปลกใหม่ ด้วยกระเป๋าไม่มีโลโก้ และตัดเย็บให้มีเอกลักษณ์ ซึ่งมาพร้อมกับลวดลายที่มีความต่างกัน 2 ลาย คือ ลายจระเข้แบบนูนและแบบแวววาว โดยอีกลายเป็นลาย Calfskin มีความเรียบและมันเงา ด้านในกระเป๋าแบ่งเป็น 2 ช่องหลัก มาพร้อมกับช่องเล็ก 

  1. Balenciaga รุ่น Everyday xxs Tote Bag

กระเป๋าทรงโท้ทไซส์มินิ รุ่นนี้ไม่เล็กสมชื่อ เพราะเป็นกระเป๋าที่สามารถจุของได้เยอะจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ หนังสือ หรือของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวัน มาพร้อมกับวัสดุหนัง Calfskin ที่ทำความสะอาดง่าย แค่ชุบน้ำเช็ดเบาๆ แถมกระเป๋ายังมีขนาดเล็ก สุดมินิมอล มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว สีดำ และสีดำตัดขอบสีขาว สามารถปรับความยาวเป็นสะพายข้างหรือถอดสายสะพายเป็นกระเป๋าถือก็ได้

และนี้คือ 5 กระเป๋าบาลอง หรือบาเลนเซียกาที่เรียกว่าแต่ละใบมีดีไซน์ที่เก๋ไม่ซ้ำใคร สามารถใช้ได้ทุกวัน ทั้งนี้หากคุณสนใจกระเป๋าบาลองมือสอง สามารถเข้ามาซื้อได้ที่ Brandname Exchange มีกระเป๋าบาลองมือสองสภาพดี ราคาเป็นกันเอง

Related Post

เพชร 1 กะรัต ราคา

แหวนเพชร 1 กะรัต เลือกใส่อย่างไรให้เป็นมงคลต่อชีวิตแหวนเพชร 1 กะรัต เลือกใส่อย่างไรให้เป็นมงคลต่อชีวิต

แหวนเพชร 1 กะรัต เป็นเพชรขนาดยอดนิยมที่หลายคนเลือกซื้อ เพราะมีคุณค่าทางใจสูงถึงแม้จะราคาแพงกว่าเพชร 0.98-99 อยู่ 10-15% เลยก็ตาม การสวมใส่แหวนเพชรนอกจากจะช่วยเสริมให้ผู้สวมดูสวยสง่าขึ้นแล้ว เพชรยังช่วยส่งเสริมมงคลให้กับชีวิตได้อีกด้วย แต่จะเสริมในเรื่องใดบ้าง ลองมาเช็คดูกันค่ะ แหวนเพชร 1 กะรัต เลือกทรงไหนดี             เพชรแต่ละรูปทรง นอกจากจะมีความสวยงามและข้อดี-ข้อเสียที่แตกต่างกันแล้ว ยังช่วยเสริมมงคลให้กับชีวิตในด้านที่แตกต่างกันไปด้วย ดังนี้ เพชรกลม เป็นตัวแทนของความสมบูรณ์ ความบริบูรณ์ ดังนั้นการสวมใส่แหวนเพชรทรงกลมจึงช่วยเสริมในเรื่องความสมบูรณ์ด้านเงินทอง ความไม่ขัดสน มีกินมีใช้แล้วยังเสริมมงคลในเรื่องชีวิตครอบครัวด้วย เพชรทรงปริ๊นเซส เพชรทรงนี้เป็นทรงที่กษัตริย์สมัยก่อนนิยมนำมาใช้เป็นเครื่องประดับ

เรือนไทยสำหรับจัดงานแต่งงาน เกษตร นวมินทร์

เรือนไทยสำหรับจัดงานแต่งงาน เกษตร นวมินทร์เรือนไทยสำหรับจัดงานแต่งงาน เกษตร นวมินทร์

การจัดพิธีแต่งงานแบบไทยๆ เป็นอีกหนึ่งรูปแบบการจัดแต่งงานที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของการจัดแต่งงานทั้งหมด เป็นรูปแบบที่สร้างความประทับใจ และยังให้ความรู้สึกในแบบของไทยแท้ๆ ด้วย โดยสิ่งที่ถือว่าเป็นความสำคัญที่สุดของการจัดงานแต่งแบบไทยๆ ก็คือ สถานที่สำหรับจัดแต่งงาน ที่ต้องให้ความรู้สึกเป็นไทยอย่างชัดเจน   นั่นก็คือเรือนไทยแบบสมัยก่อน แต่ในยุคนี้อาจจะหาได้ยาก นอกจากจะใช้บริการเช่าเรือนไทย และตัวเลือกที่เหมาะกับที่สุดในการจัดแต่งงานแบบไทยก็คือ เรือนไทยสำหรับจัดงานแต่งงาน เกษตร นวมินทร์ ที่จะให้ความรู้สึกลิ่นไอของคนไทยในยุคก่อนอย่างชัดเจน เดี๋ยวเราจะมาดูกันว่าสถานที่แต่งงานแห่งนี้ มีความพิเศษอย่างไรบ้าง   เรือนไทยสำหรับจัดงานแต่งงาน เกษตร นวมินทร์ ดีอย่างไร  1.บรรยากาศที่งดงาม  ต้องบอกว่าบรรยากาศของเรือนไทยมหานคร ให้ความรู้สึกของความเป็นไทยอย่างชัดเจน ด้วยตัวของเรือนเป็นแบบดั้งเดิม ถึงแม้ว่าจะเก่า แต่ก็ยังมีความพร้อมด้านเครื่องอำนวยความสะดวกที่ครบถ้วน มีการแบ่งโซนของตัวเรือนออกเป็นหลายส่วน ให้ใช้ในการจัดงานแต่งงานได้อย่างเพียงพอ บริเวณโดยรอบเป็นอีกหนึ่งจุดที่จัดได้ตรงกับคอนเซ็ปต์ของตัวเรือนไทยได้เป็นอย่างดี  2.สถานที่สำหรับจัดงาน 

บ้านเช่าบางแสน

เจ้าของบ้านเช่าบางแสนควรต้องรู้ แต่งบ้านอย่างไรให้ปล่อยเช่าได้ทันทีเจ้าของบ้านเช่าบางแสนควรต้องรู้ แต่งบ้านอย่างไรให้ปล่อยเช่าได้ทันที

อย่างที่ทุกคนทราบกัน บางแสน จ.ชลบุรี เป็นอีกหนึ่งแห่งที่ใครหลาย ๆ คนชอบมาเยือน นับเป็นทำเลทองอีกแห่งหนึ่งของไทยเรา เพราะอยู่ใกล้กับทะเล หลายคนที่อยู่ที่นี่ก็อาจจะมีการซื้อบ้านและทำบ้านเช่าบางแสน เป็นการลงทุนไว้สำหรับให้ผู้อื่นมาเช่าพัก ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็มักจะเน้นไปที่กลุ่มชาวต่างชาติมากกว่ากลุ่มคนไทย แต่จากสถานการณ์โควิดทำให้นักท่องเที่ยวที่จะมาเช่าพักในช่วงระยะหนึ่งไม่สามารถเดินทางมาได้ ใครที่เป็นเจ้าของบ้านเช่าบางแสนจึงต้องมีการปรับกลยุทธ์เพื่อให้บ้านสามารถปล่อยเช่าได้ และหนึ่งกลยุทธ์ง่าย ๆ ที่จะทำให้บ้านสามารถปล่อยเช่าได้ง่ายขึ้นก็คือ การตกแต่งใหม่ แต่จะตกแต่งอย่างไรให้บ้านปล่อยเช่าได้ง่ายขึ้น มาดูกัน 1. รู้จัก รู้รอบ และรู้ลึก คำโบราณกล่าวไว้ว่า “รู้เขารู้เรา รบร้อยก็ชนะร้อย” คำกล่าวนี้ยังคงเป็นจริงอยู่เสมอ หากคุณเป็นเจ้าของบ้านเช่าบางแสนก็ถือว่าคุณโชคดีกว่าใคร ๆ แล้วเพราะได้ทำเลที่เยี่ยมยอด